Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

เปิดคอมทิ้งไว้ให้เงินทำงานกับ 20$2Surf

วิธีการสมัคร 20Dollars2surf

กดที่ป้าย Banner ได้เลยค่ะ ยังไงช่วยสมัครต่อกันหน่อยนะคะ




make cash


ลงทะเบียน  ===> ลงทะเบียน
เมื่อกดแล้วจะเข้าสู่หน้าเว็ป 20Dollars2Surf ให้กรอกอีเมลของเราในช่อง แล้วกดปุ่ม Join us ดังภาพด้านล่าง

หลัง จากนั้นก็ให้โหลดโปรแกรมของ 20dollars2surf   มาลงที่เครื่องโดยคลิกที่ Install 20Dollars2Surf
ดังรูปข้างล่าง


หลังจากลงโปรแกรมที่เครื่องเราเสร็จแล้วก็ให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา จะเห็นมีตัวโปรแกรมเล็กๆ เปิดขึ้นมา
ให้เราคลิกที่ $ ตามรูปด้านล่าง
หลังจากคลิกแล้วก็จะขึ้นหน้ากรอกข้อมูลตามรูปด้านล่าง
ให้ กรอกข้อมูลของเราตามจริง
Niclname : ใส่ชื่อที่ต้องการเข้าสู่ระบบ
You are: เลือกเพศ
Year of Birth: เลือกปีเกิด
Your language: เลือกภาษา
Your country: เลือกประเทศ
Your website: ไม่ต้องกรอก
แล้วก็คลิกที่ Next จะเป็นการเสร็จสิ้นการสมัคร
โดยทาง 20dollars2surf จะส่งเมลมาแจ้ง password ให้เราทางอีเมล (ถ้าไม่ได้รับเมลให้ดูที่ junkmail หรือ

 spam mail) ด้วยค่ะ

วิธีการทำงานของ 20dollars2surf


หลังจากสมัครและติดตั้งเสร็จสิ้นหมดแล้ว วิธีการทำงานของ 20dollars2surf  ก็แค่เปิดโปรแกรมทิ้งไว้

เฉยๆ โดยทาง 20dollars2surf จะทำการคิดเงินให้เราตามจำนวน Points ที่เราเปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้

โดยเว็บจะแปลงจำนวน Points ของเราเป็นจำนวนเงินให้ในทุกๆ วันแรกของเดือน ถ้าเราทำถึงขั้นต่ำ 20$

แล้วเบิกก็จะได้รับเงินภายในวันสุดท้ายของเดือนที่เราเบิก

การทำ Points จากเว็บ 20dollars2surf

Points นั้นตามที่จะคิดอยู่ที่ประมาณ 180 Points ต่อ 1 ชั่วโมง (สังเกตุจากการออนไลน์ของตัวเองค่ะ) ใน

หนึ่งเดือนทางเว็บจำกัด Points ของเราในการออนไว้ที่ 10,000 Points ต่อเดือน แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เว็บ

ให้เรามีเพิ่มได้จากไลน์ที่ไม่จำกัดค่ะ  เราจะได้มากกว่าหมื่นแน่ถ้าเรามีไลน์ จะแยกการได้ Points ให้ดู

นะค่ะ


#  ออนไลน์เองได้สูงสุด 10,000 Points ต่อเดือน

จากการโชว์แบนเนอร์ฆรือป้ายโฆษณาของเราแบ่งได้ 2 แบบ

โชว์ป้าย ครังละ 1 Points ต่อ 1 IP ต่อวัน

มีคนคลิกที่ลิ้งค์หรือป้ายโฆษณาเรา (จะสมัครต่อหรือไม่ก็ได้ขอแค่คลิก) ครั้งละ 10 Points

ทั้งสองอย่างนี้จะได้ไม่เกิน 1,000 Points (ครั้งแรกที่เราสมัครเราก็จะได้ในส่วนนี้ด้วย)

แต่ถามว่าทำอย่างไรถ้าเราต้องการให้ได้มากกว่า 1,000 Points

ก็ต้องบอกว่า ถ้ามีคนมาสมัครต่อท่าน ท่านก็จะได้ในส่วนนี้เพิ่ม 1 คน ต่อการเพิ่ม 1000 Points

(โดยการคิด Points อย่างเดียวกันค่ะ) ถ้ามีคนสมัครต่อท่านสัก 5 - 10 คน ท่านก็จะสามมารถได้แต้ม

เพิ่มจากการแค่โชว์ป้าย มีคนคลิกลิ้งค์ของท่านไปเรื่อย ๆ ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ

เราก็จะได้จากการออนไลน์ของคนที่มาต่อเราอีก 10% ของแต้มเขาทั้งหมด

และเราสามารถมีไลน์ได้ 10 ขั้น ทุกขั้น 10% สามารถคำณวนได้

ปัจจุบันมีวิธีเพิ่ม Points โดยการคลิกที่เว็บได้ทุกวันจะมี Points ให้คลิก

และก็อีกตัวก็คือ Cashbar Contest ตอนที่เราออนไลน์ถ้าเราเจอรูปนี้ขึ้นมาที่บรา

ที่เราเปิดออนไว้ ก็กดไปได้เลยค่ะ เราก็อาจจะได้แต้มฟรี ๆ 1-1,000 Points


วิธีกดเบิกเงิน 20dollars2surf


เมื่อยอดเราครบ 20$ แล้วก็ให้เราก็เข้าไปที่หน้า Payment

แล้วเราก็กด request ก็จะมีช่องมาให้ใส่บัญชี ตามรูปนะคะ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét